Hướng dẫn đăng ký thay đổi chủ sở hữu doanh nghiệp TNHH 1 thành viên

Hướng dẫn đăng ký thay đổi chủ sở hữu doanh nghiệp TNHH 1 thành viên

6 10 99
Hướng dẫn đăng ký thay đổi chủ sở hữu doanh nghiệp TNHH 1 thành viên 10 6 99

Công ty TNHH 1 thành viên lúc muốn đổi thay chủ sở hữu bắt buộc Các bước thực hiện những hồ sơ với những quy chế như thế nào, bạn có thể liên hệ với tư vấn thành lập công ty tại Bravolaw để những chuyên viên của chúng tôi trả lời thắc mắc của bạn

>>>Xem thêm xin giấy phép lữ hành nội địa

Nếu chủ sở hữu doanh nghiệp chuyển nhượng toàn bộ vốn điều lệ cho 1 cá thể hoặc một doanh nghiệp thì người nhận chuyển nhượng bắt buộc đăng ký thay đổi chủ sở hữu doanh nghiệp. hồ sơ đăng ký thay đổi bao gồm:

1. thông tin thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp bởi chủ sở hữu hoặc đại diện theo luật pháp của chủ sở hữu cũ và chủ sở hữu mới hoặc đại diện theo luật pháp của chủ sở hữu mới ký.

2. bản sao hợp thức một số trong những giấy tờ chứng thực cá thể quy định tại Điều 24 Nghị định 43/2010/NĐ-CP của người nhận chuyển nhượng trong ví như người nhận chuyển nhượng là cá nhân hoặc bản sao hợp lệ xin giay phep kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc quyết định xây dựng thương hiệu trong trường hợp người nhận chuyển nhượng là tổ chức; bản sao hợp thức một số hồ sơ chứng thực cá nhân quy chế tại Điều 24 Nghị định 43/2010/NĐ-CP của người đại diện theo giao cho.

3. Điều lệ sửa đổi, bổ sung của công ty;

4. Hợp đồng chuyển nhượng vốn và những hồ sơ minh chứng hoàn thành việc chuyển nhượng vốn.

- Khi nhận hồ sơ đăng ký thay đổi của công ty, Phòng Đăng ký kinh doanh trao giấy biên nhận và đăng ký thay đổi chủ sở hữu công ty.

Nếu khách hàng buộc phải tư vấn thanh lap cong ty, những giấy tờ có tác động hãy liên hệ với Bravolaw. với kinh nghiệm chuyên môn cùng các tư vấn viên chuyên nghiệp, công ty chúng tôi luôn luôn cập nhật tin tức mới để tư vấn cho khách hàng các tông tin chuẩn xác, nhanh chóng và uy tín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Công bố tiêu chuẩn chất lượng © 2013. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Top